Tiện ích
Khám phá ngay hơn 40+ tiện ích hiện cùng nhiều tiện ích đang được đội ngũ của Teamix tiếp tục phát triển để tạo nên một không gian làm việc cho cả team.
Khách hàng
Quản lý khách hàng tiềm năng, cùng danh sách khách hàng của công ty với đầy đủ thông tin chi tiết cùng khả năng phân quyền truy cập
Báo giá
Tạo báo giá nhanh chóng cùng hệ thống gửi và theo dõi báo giá một cách tự động. Cung cấp khả năng tương tác hai chiều cho sale và khách hàng.
Hóa đơn
Tạo và quản lý hóa đơn cho các dịch vụ và sản phẩm bán ra nhanh chóng, cùng hệ thống nhắc nợ tự động theo dõi công nợ khách hàng.
Thanh toán
Quản lý các khoản thanh toán của khách hàng, đồng bộ cùng hóa đơn và dễ dàng tạo các khoản thanh toán từ hóa đơn đã xuất cho khách hàng.
Sản phẩm/DV
Tạo và quản lý toàn bộ sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp giúp thao tác gửi báo giá cho khách hàng trở nên nhanh chóng và tiện lợi
Chi phí
Quản lý các khoản chi phí nội bộ bao gồm các thông tin chi tiết cùng file đính kèm, đặc biệt các khoản chi có tính lặp lại theo từng chu kỳ.
Hợp đồng
Quản lý hợp đồng của khách hàng, tự động chèn hợp đồng mẫu, quyt rình gửi tự động cùng khá năng xuất file PDF để in bản cứng gửi khách hàng.
Dự án
Lập kế hoạch, tổ chức và quản lý, giám sát quá trình phát triển của dự án nhằm đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng thời gian và phân công đúng người, đúng việc.
Chat
Thay vì phải sử dụng nhiều nền tảng khác nhau như Zalo, Telegram, Facebook... để giao tiếp, Chat được tích hợp trên Teamix giúp cho giao tiếp trên một nền tảng dể dàng hơn.
Task
Với tính năng quản lý dự án mạnh mẽ cho phép theo dõi chi phí, thời gian, các hạng mục công việc của dự án một cách dễ dàng, phân công việc cho nhân viên và tương tác với khách hàng.
Đào tạo
Việc đào tạo nhân viên sẽ dễ dàng hơn với các tư liệu, bảng biểu tích hợp sẵn trên hệ thống. Bộ phận nhân sự chỉ cần làm một lần, việc áp dụng cho nhân sự mới chỉ bằng một click chuột.
Hệ thống Email tích hợp sẵn, cho phép liên hệ với khách hàng trực tiếp từ hệ thống. Cho dù công ty bạn sử dụng Email Google hay Email server, việc tích hợp cũng rất đơn giản chỉ trong vài bước.
Tuyển dụng
Quản trị chiến dịch tuyển dụng, hồ sơ ứng viên, lịch phỏng vấn và nhiều tính năng khác hỗ trợ cho phòng nhân sự.
Hoa hồng
Quản lý hoa hồng bán hàng của nhân viên kinh doanh theo từng cấp và tỉ lệ tùy theo chính sách của từng doanh nghiệp.
Hỗ trợ
Bằng cách cung cấp cho khách hàng cổng thông tin, khách hàng tự truy cập & gửi yêu cầu. Việc này giúp minh bạch, nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp.
Khảo sát
Tạo các cuộc khảo sát và gửi cho khách hàng tiềm năng, khách hàng, nhân viên từ hệ thống đến một hoặc nhiều khách hàng. Kết quả thăm dò được biểu thị bằng biểu đồ giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn.
Ghi chú
Có hàng trăm hạng mục công việc cần nhớ, cần giải quyết. Note sẽ thay bạn ghi nhớ & nhắc nhở mỗi ngày. Đánh dấu sau khi công việc đã hoàn thành.
Chia sẻ
Bạn có một ý tưởng và muốn chia sẻ cho một cá nhân nào đó hay toàn công ty, tiện ích này sẽ giúp thông điệp của bạn gửi đi một cách nhanh nhất.
Báo cáo
Số liệu báo cáo một cách luôn sẵn sàng trên hệ thống chỉ chờ xuất ra theo yêu cầu của bạn. Các báo cáo cũng giúp chúng ta đánh giá hiệu quả của đội ngũ dễ dàng hơn.
To do List
Mỗi cá nhân sẽ có khu vực nhắc việc riêng để đảm bảo không bỏ sót. Dể dàng thay đổi trạng thái chỉ bằng cách kéo, thả.
Lưu trữ
Việc lưu trữ nay đã trở nên tiện dụng hơn bao giờ hết nhờ dữ liệu được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, dễ dàng tìm kiếm, kiểm tra.
Thông báo
Bạn có một thông tin cần thông báo đến khách hàng hoặc nội bộ, thật đơn giản chỉ cần chia sẻ và cấp quyền xem nội dung mà thôi.
Lịch
Quản lý lịch làm việc, sự kiện, lịch họp cùng hệ thống nhắc tự động giúp cho mọi cuộc hẹn luôn đúng giờ.
Offline
Dữ liệu không chỉ nằm trong cơ sở dữ liệu, bạn có thể xuất file để chia sẻ với khách hàng hoặc sử dụng Offline dễ dàng.
Goal tracking
Xây dựng mục tiêu cho từng cá nhân, đội nhóm và thời gian để đạt được mục tiêu chung.
Nhật ký hoạt động
Mọi hoạt động của đội nhóm đều được ghi lại cụ thể nhằm phân chia trách nhiệm khi có sự cố xảy ra.
Đa ngôn ngữ
Teamix hỗ trợ tiếng Việt & Tiếng Anh giúp doanh nghiệp của bạn có thể làm việc với khách hàng quốc tế một cách dễ dàng.
Chữ ký điện tử
Chữ ký diện tử tích hợp sẵn giúp khách hàng có thể xác nhận báo giá, hợp đồng, các dữ liệu về IP, ngày giờ sẽ được ghi lại trên hệ thống.
Email mẫu
Hệ thống email mẫu sẵn có giúp tiết giảm thời gian soạn email và tăng tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
SMS
Hệ thống SMS hiện có giúp khách hàng có thể nhắn từ trực tiếp từ hệ thống một cách dễ dàng.
Form liên hệ
Form liên hệ tích hợp sẵn giúp bạn thu thập thông tin từ website và tự động chuyển vào Teamix.
Thông tin tùy chỉnh
Nếu bạn cần nhiều trường thông tin hơn, hãy sử dụng thông tin tùy chỉnh để mở rộng thêm dữ liệu mình cần.
Cổng thanh toán
Cổng thanh toán tích hợp sẵn hiện áp dụng cho một số thị trường khác như Paypal, Stripe...
Phân quyền
Mỗi thành viên sẽ có vai trò riêng và được phân quyền cụ thể theo quy mô, đặc điểm của doanh nghiệp.
Timesheet
Biểu đồ thời gian của nhân viên để tính giờ cho các dự án đang triển khai với khách hàng.
API
Hàm API luôn sẵn sàng để đấu nối với bên thứ 3 đảm bảo hệ thống của bạn luôn được động bộ hóa.
Mail tracking
Tracking các báo giá đã gửi cho khách hàng để biết tình trạng cũng như đưa ra hướng giải quyết tiếp theo.
Tự động hóa
Rất nhiều các chu trình tự động hóa để cắt giảm sự can thiệp của cong người và để hệ thống làm việc thay bạn.
Khác
Rất nhiều các tính năng đang được phát triển và sẽ cung cấp cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.